Mực xăm henna mừng ngày 20-11-2015

01:11

Hôm nay là ngày 20 tháng 11 năm 2015!
Vậy là đã 3 năm hoạt động bán mực henna, vẽ henna tattoo của shop luôn gắn bó với các bạn học sinh, sinh viên trong ngày lễ thầy cô này. Bao nhiêu kỷ niệm với khách đến mua từ những câu chuyện nhỏ như: cả lớp cùng viết tên cô chủ nhiệm lên tay, hay mấy cô cậu học trò tíu tít đi mua henna về tranh thủ vẽ tại hội trại như cái ngày "không bị thầy cô phạt"...


"Shop" với cái tên cực kỳ dễ nhớ như chính sản phẩm: Mực Xăm Henna, cũng một thời cắp sách đến trường. Ấy thế mà cứ mỗi lần vào tháng 11, đến cái ngày mà cả một năm mới có một lần để nhắc học trò nhớ về thầy cô của mình, nhắc đến ngày Nhà Giáo Việt Nam thì mọi ký ức của thời học sinh lại ùa về. Nhớ những lời căn dặn, những cái vỗ vai, hay cả những lời răn đe nghiêm khắc của thầy cô khi học trò mắc phải lỗi. Có những điều thầy cô nói đến sau này mình mới hiểu và cảm thấy biết ơn sâu sắc. 
Chắc các bạn còn nhớ "Bích báo" vs những bức tranh vẽ như thế này:


Nhân ngày 20/11 Mực Xăm Henna xin kính gửi lời chúc đến tất cả các thầy cô:
"Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập."

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images