Vẽ henna đẹp và cách giữ hình xăm lâu

12:30

Năm 2015 cho thấy vẽ henna hiện nay rất phổ biến tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn... đôi khi bạn đi dạo cũng có thể bắt gặp những cô nàng có một hình xăm hoạ tiết trên bàn tay, cánh tay, chân hay vai... tất cả đều thu hút ánh mắt mọi người. Nhiều người biết thì nhận ra ngay đó là Vẽ Henna tattoo nghệ thuật xăm vẽ giả của Ấn Độ.


Do xăm vẽ henna tattoo chỉ có thời gian tồn tại trên da ngắn, không bị đau đớn, không giới hạn về hình xăm mẫu thế nên khách hàng chủ yếu là Teens. Vậy chúng ta cần có bí kíp nào để giữ hình vẽ henna bền và làm sao để tự vẽ được một hình xăm henna đẹp.

mực-xăm-henna-truyền-thống
Hình vẽ họa tiết xăm henna truyền thống
Với kinh nghiệm bán hàng 3 năm từ 2012 - là những người đầu tiên tiếp cận trào lưu vẽ mực xăm henna tại Hà Nội, shop có thể cho các bạn 1 vài lời khuyên nhỏ khi tự vẽ henna tại nhà:


- Đầu tiên là việc mua được tuýp mực xăm henna: http://mucxamhenna.blogspot.com/p/mua-hang.html

- Cắt phần đầu tuýp mực ra, lưu ý bạn hãy cắt nhỏ trước và vẽ trước ra giấy ăn, giấy đa năng để thử nét vẽ của mực xăm henna và để loại bỏ phần dầu bảo quản đầu mực của nó.
mực xăm henna
Giấy ăn hoặc khăn ướt là rất cần thiết khi vẽ henna nhé các bạn 
- Cách vẽ hoạ tiết henna truyền thống mình sẽ hướng dẫn sau. Các bạn có thể tham khảo thêm một số hình xăm henna truyền thống tại đây: http://mucxamhenna.blogspot.com/p/hinh-xam-henna-truyen-thong.html

- Cách vẽ henna hiện đại bao gồm tất cả những hình xăm khác. Các bạn có tìm thấy trên mạng internet, hoặc tham khảo thêm tại: http://mucxamhenna.blogspot.com/p/hinh-xam-henna-hien-dai.html 

- Khi vẽ xong bạn nên để lớp mực tự khô trên da trong môi trường tự nhiên càng lâu càng tốt, thực tế là đôi khi chúng ta hay tự bóc luôn vẩy của mực xăm henna khi sắp khô hết, ít nhất là 1h30 phút.

- Nên vẽ buổi tối rồi để qua đêm, sáng hôm sau màu sẽ đậm và đẹp mỹ mãn.

- Trong 6-8h đầu tiên sau khi vẽ bạn không nên dùng xà phòng hay nước nóng để rửa lên vùng da này.

- Bôi dầu ăn hoặc baby oil, hay đơn giản là một chút nước đường lên hình vẽ trước khi tắm để tránh xà phòng làm phai hình nhanh.


mực xăm henna truyền thống
Đợi mực khô đi và bong vẩy sau khoảng gần 2h đồng hồ
Thời gian hình xăm vẽ henna tattoo lưu màu trên da:

- Sau khoảng 4 ngày mực bắt đầu mờ dần đi. Trong 4 ngày này màu không thể bị xóa nên bạn cứ tắm giặt thoải mái. Để hình xăm luôn đẹp, các bạn có thể tô lại và như thế chúng ta lại có hình xăm henna đẹp như mong muốn và tiếp tục cuộc chơi.

- Sau ngày thứ 4 nếu cần xóa hình ngay, bạn hãy dùng bông tắm hoặc khăn chà rửa bằng xà phòng , muối hoặc dầu ôliu.

Đã vẽ được hình xăm henna rồi ... xuống phố thôi :D

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images