Mực xăm henna thông báo lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5 và Giỗ tổ Hùng Vương 2015

11:05

Để phục vụ quý khách hàng và quý đối tác một cách tốt nhất , shop Mực Xăm Henna xin gửi tới quý khách hàng lịch làm việc trong các ngày nghỉ lễ dịp 30/4 , 1/5 và Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2015 như sau :

Đối với việc nhận vẽ và mua bán mực xăm henna cho khách hàng là cá nhân, tổ chức tại tp Hà Nội vẫn diễn ra bình thường. Mực xăm henna sẽ phục vụ tất cả các ngày nghỉ trong đợt này.

Lịch nghỉ lễ 30/14, 1/5 và Giỗ Tổ Hùng Vương 2015
Lịch nghỉ lễ 30/14, 1/5 và Giỗ Tổ Hùng Vương 2015

Đối với khách hàng là cá nhân hoặc tổ chức ở ngoại thành Hà Nội và các thành phố khác trên Toàn Quốc: Chúng tôi vẫn tiếp nhận yêu cầu đơn hàng sẽ thực hiện việc chuyển hàng dựa vào thời gian làm việc của dịch vụ chuyển phát nhanh và nhà xe.

Đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Tư vấn, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ kỹ thuật, khiếu nại, hỗ trợ thông tin thuận tiện cho việc mua hàng, hình thức thanh toán, … sẽ có bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7 - hotline: 0945803686.

Vậy Mực xăm henna xin được thông báo đến quý khách hàng và đối tác nắm rõ và tiện liên hệ.

Mực Xăm Henna xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách hàng và đối tác có một kỳ nghỉ vui vẻ bên người thân và gia đình.

Xin chân thành cảm ơn!

Mực Xăm Henna

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images