Vẽ henna tự khẳng định bản thân

02:36

Đôi lời tâm sự của một bạn đi vẽ henna tại hội chợ: 


"Nhật ký ngày 24.01.2015
(Giờ mới xin được ảnh để khoe )

Câu chuyện bắt đầu từ trưa ngày thứ 6, con bé đang đi mua gạo thì nhận được điện thoại của anh bán mực henna nó hay đặt mua 
Số lạ gọi thì cũng có tí mừng, tưởng được nhận đi làm PG người ta gọi đi train cơ Biểu tượng cảm xúc tongue nhưng mà còn bất ngờ hơn, anh ý hỏi nó có muốn "nhận một suất vẽ henna tại hội chợ thứ 7 tuần này ở hàng Da không?"
Nghe xong con bé phanh kít xe, tưởng bị trĩ tai, còn phải hỏi lại lần nữa "có người gọi mình đi vẽ"
Có tí gọi là sĩ chó xuất hiện đâu đây :))))))

... Blah blah.. (lược bỏ chi tiết không cần thiết)

Hội chợ từ thiện chương trình CƠM CÓ THỊT Biểu tượng cảm xúc colonthree tại cửa TTTM hàng Da.
Vừa mừng vừa lo, cũng có tí run. Ngày đầu tiên được thử sức tỏa sáng, con nhỏ còn hứng khởi mặc đẹp :))) đĩ đượi kinh lên được.
Phải thử tỏa khói trước đông người chưa phải là thử thách duy nhất còn gì tệ hơn 1 đứa vẽ henna mà k có mẫu Biểu tượng cảm xúc grumpy mà nó còn k có smartphone.. Max đắng lòng.

Gấp rút đến giờ G, đành chơi 1 ván đỏ đen vậy.
Trong cái rủi có cái may, tại gian hàng được chuẩn bị, các anh chị có in sẵn khá là nhiều mẫu vẽ Biểu tượng cảm xúc grin tuyệt quá!
Ờ nhưng mà cũng k tuyệt đến thế Biểu tượng cảm xúc frown các mẫu toàn hình hoạt hình, siêu ít henna thuần. Nghĩ ngay "Trời ơi chắc tôi chớt!" vì nó chưa thử vẽ những mẫu như thế bao giờ Biểu tượng cảm xúc frown nào Doraemon, Thỏ bảy màu, Gấu và Thỏ, Elsa, Olaf..
"Wtf, em tưởng em đi vẽ henna? Henna của em là hoa lá cỏ cây mà, hay em nhầm??"
Đứng như chôn chân trước đống mẫu, không biết phải nói gì...

Tưởng k hay mà hay k tưởng!!
9h đặt mông bắt tay vào vẽ, nhiều người tò mò hỏi, nhiều người dừng chân xem mẫu. Có tí háo hức trong hồi hộp, nó chăm chú nhìn mọi người, rồi giới thiệu.
Khách đầu tiên là một em trai, chài ơi, em ấy chọn DORAEMON! Nhìn em ấy xanh cả mặt, nó phải rối rít "van xin" em đổi sang hình khác, như Thỏ bảy màu với cái kính dâm max ngầu Biểu tượng cảm xúc glasses.. nhưng không được.
Tim đập bình bịch.. bắt đầu xắn tay áo vẽ.
"Ô! Mình vẽ được Biểu tượng cảm xúc pacman ô.. ô.. Biểu tượng cảm xúc pacman " thế là theo từng nét vẽ, tay bớt run, xong còn tự cười tự đỏ mặt, cảm thấy bản thân không quá vô dụng.

Khách cứ đông dần đông dần..
Hầu hết là các em bé, vì các phụ huynh đưa các em đến hội chợ từ thiện cho các trẻ em vùng cao.
Các hình vẽ tiếp tục được chọn, các em còn xếp hàng nữa Biểu tượng cảm xúc grin một mình vẽ toát cả mồ hôi, k ngẩng được đầu lên. Các bé rối rít, bé giục, bé ngồi im đợi. Nhiều Doraemon nữa ra đời, thêm nhiều Thỏ và Gấu, và khỉ :))) và hươu cao cổ, rồi cả Olaf Elsa đều được hiện hình trên tay các em nhỏ.
Ai cũng thích, ai cũng cười, nó cũng vui.

Càng vẽ càng hăng, có chút buồn vì k được vẽ henna thuần, nhưng phải chấp nhận Biểu tượng cảm xúc colonthree mẫu có ở đó chỉ có những hình đó, mà mọi người thì không phải ai cũng biết đến henna, họ chấp nhận mực henna trên da thịt họ là đã mừng lắm lắm rồi XD

Mãi đến quá trưa, có một cô trẻ trẻ, cô không giục, kiên nhẫn chờ, rồi bảo nó vẽ cho cô (trong hình đó Biểu tượng cảm xúc upset hi hi )
"Henna thuần!! Henna thuần!! OMG muốn hét lên là cháu yêu cô!! " k kiềm chế được, con bé mồm cứ cười k thể ngậm, hí húi vẽ.
Ôi ạ, henna henna, từng nét cong, từng nét cuộn tròn! Ôi bàn tay khách đang được lấp đầy.. Ôi phêêêêê ~

.... blah blah
(lược bớt, dài quá chẳng ai đọc đâu ý Biểu tượng cảm xúc colonthree )

Có vài người qua lại, có người ngỏ ý hỏi lấy thông tin liên lạc để lần sau hẹn vẽ, có người để lại cả danh thiếp hẹn vẽ cho chương trình của họ Biểu tượng cảm xúc upsettrời ơi max sĩ!! OÁCH XÀ LÁCH KHÔNG VẺ MẶT NÀO DIỄN TẢ HẾT.
Con bé mừng húm mà k dám cười, cố gắng ngậm cái mồm mà nói chuyện với họ. Đến lúc về nhà thì khoe khắp với cả mồm không ngậm lại nổi :< thế đấy.

Nói chung đó là một trải nghiệm, và là cả một cơ hội lớn đối với con bé.
Được thử sức, được tỏa sáng, được thừa nhận Biểu tượng cảm xúc grin còn gì tuyệt vời hơn đâu?
Cái đam mê của nó có đất dụng võ, cái nó vẽ cho mọi người được ưa thích, ai cũng hài lòng Biểu tượng cảm xúc grin còn gì tuyệt hơn?

Sau nhiều cái tuyệt lần đầu tiên là cái tuyệt lúc nhận tiền công Biểu tượng cảm xúc kiss trời ơi một cảm giác thung thướng tê từ tay đến đít

Lúc mới đi vẽ về nghĩ ra nhiều cái để viết lắm, giờ k nghĩ được nhiều, viết lộn xộn. Ai đọc thì mình cảm ơn Biểu tượng cảm xúc colonthree k đọc cũng k sao cả, hi hiiiiiii, nhìn hình là biết mình vẽ như nào rồi :))))))))"


You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images