những hình xăm henna cho dân du lịch mê mẩn

17:10

Bạn là tín đồ của du lịch hẳn sẽ muốn sở hữu trên mình ít nhất một hình xăm để thể hiện cá tính bản thân, bộc lộ niềm đam mê với những chuyến đi. Với mực xăm henna sẽ có rất nhiều hình mẫu đa dạng với đủ kích cỡ mà bạn có thể lựa chọn. Sắp sang năm 2015 rồi chắc chắn ai cũng có những dự định đi du lịch và dưới đây là một số hình xăm thú vị hãy cùng trải nghiệm với mực xăm henna nhé!


hình xăm henna cho dân du lịch
Máy bay là một trong số những phương tiện quen thuộc của dân du lịch.
Hình xăm henna chiếc máy bay nhỏ trên tay sẽ luôn thôi thúc bạn lên đường. Nó cũng có ý nghĩa như một lời đồng ý lên đường cho mọi cuộc hành trình sau này, bạn là người can đảm luôn chấp nhận sự thử thách.



hình xăm henna cho dân du lịch
Bản đồ thế giới là mong muốn rõ ràng nhất về một hành trình lớn, một mục tiêu lớn
Hình ảnh bản đồ thế giới được ngầm hiểu như mục tiêu đặt chân tới mọi nơi trên trái đất rộng lớn này. Đó là mơ ước của tất cả mọi người và dân du lịch nói riêng. Hãy chuẩn bị một sức khỏe thật tốt!

hình xăm henna cho dân du lịch
Những cách thư sẽ vô cùng ý nghĩa khi bạn đang ở một nơi xa xôi
Trong những chuyến đi xa, sẽ có đôi lúc bạn nhớ về gia đình, người thân, người yêu hay bạn bè của mình. Hình xăm con dấu bưu điện như sự nhắc nhở về họ. Hãy gửi một tấm bưu thiếp, hay lá thư viết tay về nhà hoặc kèm theo những món đồ lưu niệm làm quà khi bạn trở về. Chuyến đi sẽ ý nghĩa hơn khi niềm vui được nhân đôi và lan tỏa.

hình xăm henna cho dân du lịch
La Bàn là công cụ hữu ích trong chuyến đi thám hiểm
Biểu tượng la bàn là một sự định hướng đúng đắn trong mỗi chuyến đi. Hãy cẩn trọng để mỗi hành trình là một khám phá thú vị nhưng đầy an toàn. Lên đường thôi :D

Mình sẽ giới thiệu tiếp đến mọi người những hình xăm henna cho dân du lịch vào bài sau nhé ;)





You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images