bán mực xăm henna giá rẻ tại hà nội

21:40

Mùa hè đi biển, đi bơi, diện bikini,đồ bơi,áo tắm hay quần short có thêm 1 hình xăm để khoe nữa thì thật tuyệt cú mèo !
muc-xam-henna
Mực xăm henna cho hiệu ứng như xăm thật!
Mình bán,cung cấp,bán lẻ & bán sỉ mực xăm henna (094.580.3686 - call/sms), là loại mực có nguồn gốc và chiết xuất từ tự nhiên 100% của cây lá móng. 
Hàng của mình nhập trực tiếp từ Ấn Độ, an toàn tuyệt đối với da. Cái này mình có thể cam đoan vì mình đã và đang cung cấp uy tín cho rất nhiều khách SỈ, LẺ trên toàn quốc (các bạn có thể search "mực xăm henna" trên google sẽ thấy topic của bọn mình) 
hoặc truy cập fanpages: Mực Xăm Henna 

(likes pages để được hưởng nhiều chtrinh khuyến mại + thêm nhiều mẫu hình xăm đẹp làm mẫu)
Hình xăm vẽ hiệu ứng y như xăm thật có thể lưu trên da sắc nét trong 1 tuần kể từ ngày vẽ, bất kể mưa nắng, tắm táp thoải mái khó phai .

GIÁ BÁN LẺ HENNA cho cả nhà: (110k - henna nâu) và (120k - henna đen) 
FREESHIP nội thành Hà Nội khi mua từ 2 tuýp trở lên, mua 1 tuýp phí ship chỉ từ 20k. Nhận Ship hàng Toàn quốc.

GIÁ BÁN SỈ HENNA cho đại lý: [90k - henna nâu], [100k - henna đen]. 
Tối thiểu 10 tuýp/lần.1 tuýp vẽ được CỰC NHIỀU (~kín 1 lưng người nhé)! Các bạn có thể mua về tự vẽ hoặc vẽ thuê cho bạn bè (50-100k/hình) cũng kiếm được kha khá đấy!
muc-xam-henna
Một hình xăm đôi sẽ là 1 niềm phấn kích 
Ai có nhu cầu cần mua mực xăm henna vui lòng PM, Alo,sms 0945.80.3686 để ship hoặc qua chỗ mình lấy. 
Mình bán henna tại: Số 11 Ngõ 2 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội. Rất mong được các bạn ủng hộ!!!

Bonus Video henna tattoo:

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images