mực xăm henna và vẽ henna những câu hỏi thường gặp

10:09

Giải đáp 1 số thắc mắc của các bạn về mực xăm henna và vẽ henna nhé! Nhân lúc còn đang rảnh trong ngày 24 tháng 6 năm 2015 nắng nóng quá rời :(

ve-henna-tai-hanoi
Vẽ henna tại Hà Nội giá chỉ từ 30k, free hình vẽ dưới 7cm

1. Mực xăm henna có những màu gì ?


- Hiện shop có 3 màu nhé : đỏ - đen - nâu tự nhiên. Đối vs màu đỏ và đen là 120k/tuyp 30gr, nâu là 110k/tuyp 30gr. Vì các mầu trên đều là mầu an toàn không bị kích ứng các b ạ, được cấp chứng nhận về độ an toàn trên da.
muc-xam-henna-den-nau-do-2015
3 mầu henna,giá bán henna đen 120k, henna nâu 110k, henna đỏ 120k

2. Henna có dễ vẽ k ? cần những gì để vẽ đc henna ?

- Dễ vẽ nha các bạn, tất cả những gì bạn cần chỉ là 1 tuýp mực, cắt đầu tuýp ra và cầm vẽ.
- Đối vs những bạn cảm thấy khó khăn khi cầm tuýp vẽ thì shop có bán thêm bộ dụng cụ vs 4 đầu kim sẽ giúp bạn dễ vẽ và tiện lợi hơn nha. 1 bộ có giá 120k.
bo-dung-cu-ve-henna-tattoo-120k
Bộ dụng cụ vẽ henna chuyên nghiệp giá 120k

3. Mực xăm henna để đc bao lâu ? hình xăm lưu lại đc bao lâu ? có an toàn cho da không ?

- Mực henna khi đã qua sử dụng sẽ để đc từ 2-3 tháng các bạn nhé, bảo quản ở nhiệt độ thường thôi. Chớ có cho vào tủ lạnh hay phòng điều hòa là dễ bị khô cứng ngay đó =)))
- Hình xăm lưu lại từ 5-7 ngày các b nhé. Ở đâu nói để đc 10 ngày hay 2 tuần hay thậm chí vài tháng là siêu điêu nhé =)))
- Nói thêm là, khi vẽ xong đối vs henna nâu thì nét vẽ sẽ khô lại nhé, các b dùng tay gẩy nhẹ lớp mực khô ra là đc (cảm giác như bùn đất khô lại vậy =))))) còn với mực đen và đỏ thì khi khô lại có thể để mực tự bong hoặc các b bóc ra, tất nhiên là phải đợi mực khô hẳn k còn lồi lên mà dính sát vào da í.
- Mực bên mình thuộc 2 nhãn hiệu Shama và Kashmir sản xuất từ các thành phần thiên nhiên không chất tạo mầu PPD nên các bạn đừng lo lắng nhé. Cực an toàn cho da ạ kể cả là dùng cho mẹ bầu nhớ
muc-xam-henna-truoc-va-sau-khi-kho2015
Hình ảnh mực henna trước và sau khi khô đi

4. Cách bảo quản mực ntn ?

- Với tuýp mực đã sử dụng, các bạn có thể lấy băng dính trong quấn kín đầu lại và bảo quản ở nhiệt độ phòng nhé Biểu tượng cảm xúc like khi nào vẽ lại cắt đầu dán băng dính ra. Lưu ý là bóp ra giấy đến khi nét mực ra đều hãy vẽ thì sẽ đẹp hơn.
- Khi bạn đã sở hữu bộ dụng cụ vẽ henna rồi thì quá đơn giản: toàn bộ mực trong bộ dụng cụ, các bạn tháo đầu nắp có lắp kim ra và đậy nắp kín (có đi kèm trong mỗi bộ đó ạ) vào vặn theo ren sẽ k sợ bị khô mực nhé!
huong-dan-bao-quan-muc-xam-henna
Bảo quản mực henna thật dễ dàng khi có bộ dụng cụ

5. Shop có bỏ sỉ không? giá bn ?

- Shop có nhận sỉ nha b Biểu tượng cảm xúc like đối với 10 tuýp trở lên là 90k/tuýp, trên 60 tuýp và  trên 100 tuýp thì call giùm shop nha: 0945803686. Bộ dụng cụ thì giá sỉ với 10 bộ trở lên là 100k/ bộ
- Các b có thể tự chọn các sản phẩm để được giá sỉ.
Ví dụ: số lượng 12 sp: 7đen, 2đỏ, 2nâu, 1tools = (90k x 11tuýp) + (100k x 1tools) = 1090k :D
muc-xam-henna-ban-si-2015
Mực henna và bộ dụng cụ lúc nào cũng sẵn hàng cho khách sỉ và lẻ

6. Sao mình mua trc có mấy chục nghìn 1 tuýp mà shop bán đắt thế ?

- Vấn đề này thì mình xin đính chính là trên thị trường có rất nh loại mực với các nhãn hiệu khác nhau các khách nhé, hãy là ng tiêu dùng thông thái ạ, thậm chí các b mua mực 40-50k cũng có ý chứ, nhưng mình k bán =))) giống mực mà các bạn ra chợ xanh vẽ í :))) 1 ngày tắm xong là bay con nhà biến luôn cái hình xăm :)))) và chúng hoàn toàn KHÔNG AN TOÀN đối với làn da của các b.
- Giá mực shop đang bán là giá đã được niêm yết từ năm từ 2012 đến nay các khách àh!
Hình ảnh cảnh báo các loại henna không an toàn

7. Shop có nhận ship không?

- Mình đi ship là chủ yếu nha các bạn =)) có ship tuốt luốt tất cả các ngày khắp mọi nơi chỉ cần nhấc máy lên và gọi hotline: 0945803686 nha. Chúng mình nguyện phục vụ các bạn tới nơi cùng trời cuối đất hang cùng ngõ hẻm =)))). Mua từ 2 tuýp đổ lên (hoặc 1 mực 1 dụng cụ) sẽ đc freeship nội thành bán kính 10km tính từ shop: Số 11 ngõ 2 Tây Sơn, Kho Bạc Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian ship: 8h 00' - 22h 00' 
(chỉ cần call /sms/inbox fb: 0945803686)
Ship cực nhanh chỉ từ 10 phút đến 30 phút, mọi lúc, mọi nơi trong Hà Nội

- Ship tỉnh thì phí từ 15-30k mình gửi cpn nhé SHOP CHỈ GỬI HÀNG KHI CÁC BẠN CHUYỂN KHOẢN CHO SHOP ĐẦY ĐỦ TIỀN HÀNG VÀ SHIP, KHÔNG NHẬN SHIP COD NỮA NHA bị bom quá nhiều rồi nên rút kinh nghiệm mong các bạn thông cảm TT_TT
Đơn hàng ở xa gửi đi tới tấp nha, khách yên tâm chuyển tiền

Mới nghĩ ra ngần đấy câu hỏi thường gặp khách có gì thắc mắc cứ pm inbox hoặc cmt ngay dưới này nhe hehe
Cảm ơn các khách suốt thời gian qua đã ủng hộ shop chúc các bạn có 1 kì nghỉ hè tuyệt vời :*** đừng quên qua shop sắm vài hình xăm cho bo-đì thêm quyến rú nha ;)))
Họa tiết henna truyền thống xong cho 1 bạn khách người nước ngoài

You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images